ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าองค์กร
โปรโมชั่น
ดิจิทัลทิปส์
ข่าวอัปเดต
เกี่ยวกับ NT
บริการออนไลน์
เมนูช่วยเหลือ
Search
คำค้นหาล่าสุด
เคลียร์
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าองค์กร
โปรโมชั่น
ดิจิทัลทิปส์
ข่าวอัปเดต
เกี่ยวกับ NT
บริการออนไลน์
NT easy life+
NT Store
NT Broadband
NT eService
เมนูช่วยเหลือ
ปรับขนาดตัวหนังสือ
100%
ปรับสีเป็นขาวดำ
หยุดการอนิเมท
ของเว็บไซต์
เส้นไกด์ช่วย
ในการอ่าน
เส้นช่วยโฟกัส
ในการอ่าน
Cursor
อันใหญ่สีดำ
Cursor
อันใหญ่สีขาว
เคลียร์ตั้งค่าทั้งหมด
เกี่ยวกับ NT
การเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะ
ร่วมงานกับเรา
กิจกรรมเพื่อสังคม
NT Store
NT Broadband
NT eService
NT easy life+
เกี่ยวกับ NT
ความเป็นมา/ไทม์ไลน์
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
หนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้น
ข้อบังคับ
การเปิดเผยข้อมูล
การแถลงทิศทางนโยบายขององค์กรโดยผู้บริหารสูงสุด
การดําเนินงานตามนโยบายรัฐ
แผนงานที่สําคัญ
ข้อมูลโครงการลงทุนที่สำคัญ
การจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงานทั้งการเงินและไม่ใช่การเงินที่สำคัญ
รายงานประจําปี
ภารกิจสำคัญ ปี 2567
ภารกิจสำคัญ ปี 2568
การกำกับดูแลที่ดีและการพัฒนาความยั่งยืน
นโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน (CAC)
กฎบัตรคณะกรรมการชุดย่อย
นโยบายการกำกับดูแลที่ดี
แผนงานและผลการดำเนินงาน
การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ
มาตรฐานการให้บริการ
การจัดการเรื่องร้องเรียน
สถิติการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
กฎบัตรและมาตรฐานด้านบริการ (Customer Service Charter and Service Standard)ของ บริษัทฯ
กสทช.
Regulator
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ