เมนูช่วยเหลือ

100%

ช่องทางการร้องเรียน มีดังนี้

 

ช่องทางการร้องเรียน
รายละเอียด
วัน - เวลา
1) NT Shop

ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ

(ntplc.co.th/Office/ServiceOffice)

ทุกวันทำการ

เวลา 8:30 น. – 16:30 น.

2) NT Contact Center1888

โทรฟรี ตลอด 24 ชม.

(ภายในโครงข่ายของบริษัท)

3) Websitehttps://www.ntplc.co.th/contact-us/report-a-problem
ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
4) Social Media

Facebook fanpage : NTPLC

Twitter : @NT_plc

Instragram : nt_plc

LINE : @ntplc

Youtube : NTplc

LinkedIn : NTPLC

Pantip : NTPLC

ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
5) E-mail

 

complaint@ntplc.co.th

ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

6) จดหมาย

         - บุคคลทั่วไป

         - หน่วยงานภายนอก

ประธานกรรมการบริษัท / 

กรรมการผู้จัดการใหญ่

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)

เลขที่ 99  ถนนแจ้งวัฒนะ

แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

10210

ทุกวันทำการ

เวลา 8:30 น. – 16:30 น.

 

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง