เมนูช่วยเหลือ

100%

NT ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ร่วมตอบแบบสอบถาม



การมีและใช้มาตรฐานทางจริยธรรมของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินงานตาม จรรยาบรรณธุรกิจและจริยธรรม เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 – 2580) บริษัทจึงขอความกรุณาท่านผู้ใช้บริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรุณาสละเวลาตอบแบบสอบถามทางจริยธรรมของบุคลากรในหน่วยงาน เพื่อนำความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ของท่านมาพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างวัฒนธรรมสุจริต (Organization of Integrity) ในการยกระดับองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส ขั้นตอนการตอบแบบสอบถาม

สแกน QR Code*หรือ click link ethicsreport.ocsc.go.th/main/survey8/blank

ระบุข้อมูลประเภทหน่วยงาน : รัฐวิสาหกิจสังกัด : กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานรายงานข้อมูล : บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ตามรูปหมายเหตุ* พัฒนาโดยสำนักงาน ก.พ. 3. ตอบแบบสอบถามจำนวน 10 ข้อตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 25 ธันวาคม 2566

NT ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ร่วมตอบแบบสอบถาม



การมีและใช้มาตรฐานทางจริยธรรมของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินงานตาม จรรยาบรรณธุรกิจและจริยธรรม เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 – 2580) บริษัทจึงขอความกรุณาท่านผู้ใช้บริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรุณาสละเวลาตอบแบบสอบถามทางจริยธรรมของบุคลากรในหน่วยงาน เพื่อนำความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ของท่านมาพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างวัฒนธรรมสุจริต (Organization of Integrity) ในการยกระดับองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส ขั้นตอนการตอบแบบสอบถาม

สแกน QR Code*หรือ click link ethicsreport.ocsc.go.th/main/survey8/blank

ระบุข้อมูลประเภทหน่วยงาน : รัฐวิสาหกิจสังกัด : กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานรายงานข้อมูล : บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ตามรูปหมายเหตุ* พัฒนาโดยสำนักงาน ก.พ. 3. ตอบแบบสอบถามจำนวน 10 ข้อตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 25 ธันวาคม 2566

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

NT ขอเชิญผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ร่วมตอบแบบสอบถาม



การมีและใช้มาตรฐานทางจริยธรรมของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินงานตาม จรรยาบรรณธุรกิจและจริยธรรม เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 – 2580) บริษัทจึงขอความกรุณาท่านผู้ใช้บริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรุณาสละเวลาตอบแบบสอบถามทางจริยธรรมของบุคลากรในหน่วยงาน เพื่อนำความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ของท่านมาพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างวัฒนธรรมสุจริต (Organization of Integrity) ในการยกระดับองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส ขั้นตอนการตอบแบบสอบถาม

สแกน QR Code*หรือ click link ethicsreport.ocsc.go.th/main/survey8/blank

ระบุข้อมูลประเภทหน่วยงาน : รัฐวิสาหกิจสังกัด : กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานรายงานข้อมูล : บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ตามรูปหมายเหตุ* พัฒนาโดยสำนักงาน ก.พ. 3. ตอบแบบสอบถามจำนวน 10 ข้อตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 25 ธันวาคม 2566

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

คุณชอบเว็บนี้ไหม?

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง