เมนูช่วยเหลือ

100%

 

 

 

สำรวจแนวโน้มการแนะนำให้ผู้อื่นใช้บริการ (Net Promoter Score) เพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการของลูกค้า

 

 

ร่วมตอบแบบสอบถามกับเรา ทุกความเห็นของคุณมีค่าสำหรับเรา

สำรวจแนวโน้มการแนะนำให้ผู้อื่นใช้บริการ (Net Promoter Score) เพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการของลูกค้า

โดยสามารถสแกนผ่าน QR Code หรือ คลิกที่  https://survey.ntplc.co.th/fttx_nps/

 

 

 

ผู้เขียน : NT

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวสารที่เกี่ยวข้องYou May Be Interested

ดูทั้งหมด
ข่าวทั่วไป

NT ขอเชิญนักวิจัยสายนวัตกรรม เสนอผลงานขอรับทุนวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566

NT ขอเชิญนักวิจัยสายนวัตกรรม เสนอผลงานขอรับทุนวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 มุ่งเน้นงานวิจัยสามารถนำไปใช้ประโยชน์และใช้งานได้จริง
อ่านต่อ

NT เตือนภัยมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อบุคคล กระทำผิดทางกฎหมาย

อ่านต่อ

NT เปิดให้บริการระบบ NSW พร้อมเชื่อมโยงข้อมูลภาครัฐและภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการนำเข้า ส่งออก และโลจิสติกส์

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT วางทิศทางธุรกิจตอบสนองนโยบายภาครัฐและประชาชนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล มุ่งเป้าสะดวกทั่วถึงคุ้มค่าควบคู่ปรับองค์กรลดความซ้ำซ้อน

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

ใบแจ้งค่าใช้บริการรูปแบบใหม่

ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อโลกของเรา NT เปลี่ยนรูปแบบใบแจ้งค่าใช้บริการจากแบบบรรจุซองเป็นแบบปิดผนึก
อ่านต่อ
วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง